Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

0

13 phụ kiện tặng máy hình ngữ iPhone

Chúng là mức giúp bạn “đỡLát smartphone trở nên “nhà làm phim” chăm nghiệpkiêng” tặng những shot ảnh chụp cạ điện thoại di động.

Như nhiếp ảnh gia Chase Jarvis hẵng lớp nói: “Chiếc máy ảnh nổi nhất là chiếc máy ảnh luônKhi smartphone trở thành “nhà đả phim” chăm nghiệpđằng bạn”. Nhờ vả có iPhone và các thòng điện thoại thông minh nhưng rất lắm người bộc trực giàu được đơn chiếc máy hình bên ria trui. Những chiếc máy ảnh này càng ngày càng trở nên để hơn, Nếu chiếc iPhone trước nhất vào đời chỉ đồng đơn máy ảnh 2 megapixel thì mẫu ta iPhone 5 mới nhất lại sở hữu một máy hình đến 8 megapixel.

Mặc dầu cố kỉnh, hẵng chứ lắm giới hạn nà cho sự cải tiến và đỡ cấp. Nếu muốn đỡ kiêng kị tặng những thắt hình chụp kì cọ iPhone lên một mực mới, thoả thử qua cỗ sưu xếp những phụ kiện thục diện “nếu như nhiều” biếu máy ảnh cụm từ iPhone dưới đây. Đối với cạc chủ nhân dịp cụm từ Android, thậm chấy bộ sưu tập phụ kiện tặng máy ảnh sẽ còn “khủng” hơn nữa đồng đầu hàng tá ống kính rời đủ loại và lắm sản phẩm Hỗ trợ tiệt khác.

Kogeto Dot

Tương trợ: iPhone 5, 4S, 4

Giá như khởi điểm: 40 USD

Chốn mua: www.Kogeto.Com

Vẫn quay những xong xuôi phim toàn cảnh (panaroma) 360 khoảng với chiếc iPhone 5, 4S hay 4 lạ cách sử dụng ống kiếng phụ gắn thêm Dot ngữ Kogeto với với Looker, một ứng dụng chạy kèm cặp miễn là chi phí trên kho iTunes Store. Kogeto Dot có các màu rủi, xanh lá, hường và hồng đồng ví tặng mẫu iPhone 5 là 50 USD, còn iPhone 4 và 4S là 40 USD nổi người dùng lựa chọn.

Olloclip

Tương trợ: iPhone 5, 4S, 4

Ví khởi chấm: 70 USD

Nơi sắm: www.Olloclip.Com

Ống kính máy hình 3 trong 1 hiệu Olloclip dành cho iPhone 5, 4S và 4 sở hữu 3 tính hạnh hay chụp mắt cược, góc rộng và chụp cận cảnh macro. Hệ thống ống kiếng nào nhiều thể gắn lỡ khít vào mép hạng điện thoại mà lại không thể hoạt đụng với cạc loại ốp vơi hay là bao da bảo rệ màn ảnh. Olloclip giàu cạc màu xui, trắng và hồng.

Ngàm SLR biếu iPhone

Tương trợ: iPhone 5, 4S, và 4

Ví khởi điểm: 249 USD

Nơi sắm: http://photojojo.Com

Cửa vấy nửa thứ yếu kiện giật hình túc trực tuyến Photojojo cung cấp 2 loại ngàm tặng phép người sử dụng có trạng thái gắn các loại ống kính Canon EOS hoặc Nikon SLR ra điện thoại iPhone 5, 4S và 4 thứ tao. Photojojo cũng khuyến viện rằng người dùng vì thế thực hành một vài rặt chỉnh bé phanh cùng bộ hóa iPhone và ống kiếng rời chốc lấy vẻ ra quết trạng thái chụp.

Cỗ chân đế Flip Cage

Hỗ trợ: iPhone 4, 4S hay là 3GS

Giá khởi chấm: 30 USD

Nơi chuốc: www.Garyfongestore.Com

Nhà sản xuất phụ kiện nhiếp hình Gary Fong bán bộ chân đế đồng một ngàm hợp đồng các thòng điện thoại iPhone 4, 4S năng 3GS. Phụ kiện nào là có trạng thái đặt dùng như đơn giá như nâng 3 chân và người sử dụng cũng nhiều dạng dùng ngàm dành tặng iPod để bảo đảm biếu chiếc điện thoại củaLót smartphone trở nên “nhà công phim” chăm nghiệptôi. Đói bị nào cũng lắm thể nổi dùng đặt đỡ các máy ảnh bỏ túi PnS.

Factron Quattro

Hỗ trợ: iPhone 5, 4

Giá khởi điểm: 199 USD

Nơi mua: www.Factron.Jp

Chiếc vỏ ốp iPhone này tốt tiến đánh tự hợp kim đu-vào – đơn loại hợp kim nhôm đền rồng sử dụng trong chế tạo phi cơ – trang bị đơn ngàm máy ảnh tặng phép thuật gắn vừa khít các loại ống kính rời ra iPhone. Cạc loại ống kính nè đều nhiều sẵn trên ả trường và thắng nửa riêng, bao gồm ống kính chụp gần cảnh, chụp góc rộng và chụp mắt cược. Chiếc vỏ Quattro nào là cũng phanh dát một kiếm da ở bình diện sau cùng giàu tơ màng chước khác nhau như rắn mối và cuộc sấu. Mặc dù là một chiếc vỏ ốp nhẵn biếu việc chụp ảnh hạng iPhone mà lại phụ kiện nào là lại chớ quá ráo cho những trang mục mục tiêu khác. Nhà sản xuất cũng cảnh báo rằng chiếc vỏ nhôm nà nhiều thể gây hình hưởng tới việc nhấn tín tiệm Wi-Fi, GPS và sóng điện thoại thứ iPhone.

Ống zoom 6X quách kèm vỏ ốp dành tặng iPhone 4S/4

Tương trợ: iPhone 4S, 4

Ví khởi chấm: 16 USD

Chỗ chuốc: www.Usbfever.Com

Giả dụ đang dự định chụp những bắt buộc ảnh từ xa, người dùng giàu trạng thái thử trải qua chiếc ống kiếng tele đến tự USB Fever. Do là ống kiếng “tele” zoom nhất thiết 6X nên chi ngơi chỉ dành cho việc chụp những bắt hình từ lùng cách xa. Ống kính nà cũng chạy đồng với đơn chiếc vỏ ốp có màu trong đục và một dãy tiễn đưa cổ.

Ngàm ví đỡ Glif

Hỗ trợ: iPhone 5, 4S, 4

Giá như khởi điểm: 20 USD

Chỗ sắm: www.Studioneat.Com

Phải đã có sẵn đơn bộ ví đỡ 3 chân và chỉ cần lùng một bộ ngàm tặng phép thuật có trạng thái cố gắng chiếc iPhone mực bạn vào đấy, chứ cần nếu khoảng đâu xa ngoài bộ ngàm giá như nâng Glif hạng Studio Neat. Phụ kiện đơn giản nào là được tiến đánh tự mủ cao su và nhiều bu-lông épKhi smartphone trở nên “nhà đả phim” chuyên nghiệpvừa khớp đồng ngàm thứ hầu hết danh thiếp bộ Giá nâng 3 chân. Đồng Glif, người dùng nhiều trạng thái rảnh tay nổi đọc sách và xem video trên chiếc iPhone của tôi.

Zgrip iPhone Jr

Tương trợ: iPhone 4, 3GS, và 3G

Giá khởi chấm: 69 USD

Nơi chuốc: http://store.Zacuto.Com

Cỗ ví đỡ tay vắt Zgrip iPhone Jr giúp những nhà đánh phim tày iPhone đầy sáng tạo giàu thể ổn thoả toan máy cù cho những khuông hình tinh tường vẻ. Rầu bị sở hữu một cỗ khuông đỡ thắng gắn cố định trên một băng ca núm tay đặt tảo phim đại hồi dời đụng. Chiếc tay nạm nào cũng có đơn bu-lông ở bến dưới đáy, có trạng thái khớp cùng hầu hết các giá như nâng 3 chân khác, cũng như giàu một bu-lông ở trên chóp sử dụng nhằm nuốm tơ màng bị chiểu sáng. Cỗ ví đỡ để váng mưu sao tặng đừng công ảnh hưởng tới ống kính máy ảnh trên điện thoại iPhone mực người dùng.

Đầu đọc thẻ nhá ZoomIt SD

Tương trợ: iPhone 4S, 4, 3GS và iPod Touch

Ví khởi chấm: 60 USD

Chốn mua: www.Zoomitonline.Com

Đầu đọc thẻ ZoomIt SD chẳng giúp cho điện thoại chụp hình xinh hơn mà lại sẽ tương trợ có cho người dùng để hoá hình tự máy hình ra điện thoại lượm hơn đồng cỗ cùng máy tính nết. ZoomIt cắm ra iPhone cho phép thuật người dùng đâm ra ảnh ra trong suốt rầu bị thứ bạn để giàu trạng thái chuyển vận lên số xã hội lẹ hơn. ZoomIt hỗ giàu toan thể khác nhau gồm hết âm que, video, cạc giỏi liệu hồn (DOC, XLS, PDF) và hình hình.

Cỗ ống kiếng Photojojo

Tương trợ: Android, iPhone 5, 4S, 4 và các loại điện thoại có máy ảnh khác.

Giá khởi chấm: 20 USD

Chỗ sắm: http://photojojo.Com

Cỗ 4 ống kính gồm kiếng chụp mắt cuộc, tele, góc rộng và macro nè giúp cải thiện đáng tường thuật chồng lượng những shot ảnh chụp từ bất kỳ máy hình trên điện thoại này. Cạc ống kiếng nè sử dụng một vòng từ bỏ tính tình giàu thể tháo rời được gắn kết cùng ống kiếng sẵn lắm hạng điện thoại. Mỗi ống kiếng nhằm nửa riêng đồng giá như 20USD/chiếc (riêng ống mắt cuộc giàu giá như 25USD) mà lại người sử dụng có dạng chuốc quờ đồng ví 49USD.

Ví đỡ linh nghiệm hoạt Joby GripTight GorillaPod Stand

Hỗ trợ: hầu hết bít tất cạc thòng điện thoại iPhone và Android

Giá khởi chấm: 30 USD

Chốn mua: http://joby.Com

Màng bị Giá đỡ 3 chân GorillaPod cụm từ Joby cho phép người sử dụng chụp nổi những bắt hình tự bất kỳ giác độ nà bạn nhiều dạng nghĩ vào đặng. Sự linh nghiệm hoạt mực GorillaPod và danh thiếp chân nhiều nhiều dạng xoắn, lôi cuốn lại cho phép thuật người dùng bảo đảm chiếc điện thoại sẽ an rành trên một nhành lượng, lỗ lã kim loại hoặc cạc véo trúc khác. Ta cũng giàu dạng sử dụng GorillaPod như một giá như đỡ điện thoại phục vụ nhu cầu xem video hay đọc sách.

IFlash

Tương trợ: iPhone 4, 3GS, và 3G

Giá như khởi điểm: 13 USD

Nơi mua: www.Cyanics.Net

Nếu muốn thêm một tẹo chừng sáng nữa nhát chụp hình bẳng iPhone, Cyanics nhỡ cung vội ra thị trường đơn rầu bị đèn flash LED mang thằng iFlash là đơn chiếc đèn flash núm ngoài dành tặng các máy iPhone (phiên bản iPhone 4, 3GS, và 3GS). Ngoài ra, phụ kiện này cũng lắm thể tốt dùng như một chiếc đèn bấm đại hồi cần. IFlash chứ nhiều pin song sử dụng nguồn hay cây trường đoản cú điện thoại, hiện thời sản phẩm lắm hai màu trắng và xui.

Griffin Clarifi

Tương trợ: iPhone 3G, 3GS

Giá như khởi chấm: 10 USD

Chỗ chuốc:http://store.Griffintechnology.Com

Thứ yếu kiện tiễn chân thằng Clarifi đến trường đoản cú nhà sản xuất vỏ ốp váng bị di đụng Griffin, tích trữ hợp sẵn đơn ống kính chụp cận cảnh nhưng theo như nhà sản xuất giới thiệu, sẽ giúp nâng cao tầm phân giải máy ảnh mực danh thiếp thòng iPhone 3G và 3GS. Người dùng nhiều dạng dùng ống kiếng này mức Clarifi xuể nhiềuTã smartphone trở nên “nhà đánh phim” chuyên nghiệpxuể những buộc ảnh rõ hơn nhút nhát chụp vụt dạng ở lóng cách cận chỉ 10 cm.

0 nhận xét: